Vị Trí - Địa Chỉ Căn Hộ Iris Tower Thuận An

Căn hộ Iris Tower tọa lạc tại khu dân cư hiện hữu, cạnh chợ Bình Đáng. Được xem là vị trí đắc địa với một hệ thống các cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và nhiều tiềm năng nổi bật.


Mục Lục


Vị trí trung tâm thành phố Thuận An

Vị trí không hẳn là yếu tố quyết định toàn bộ 100% giá trị của một dự án bất động sản. Tuy nhiên, một dự án sở hữu vị thế đẹp sẽ mang lại nhiều lợi thế. Vị trí càng tốt thì giá trị bất động sản càng cao, khả năng sinh lời cũng cao hơn, nhất là các khu trung tâm.

Các khu trung tâm là nơi phát triển bậc nhất với hệ sinh thái đầy đủ, hoàn thiện: Từ cơ sở hạ tầng đến hệ thống giao thông, các cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện… Hệ sinh thái này đáp ứng cho những nhu cầu về giao thương, kinh doanh, giáo dục, giải trí, văn hoá,... của cư dân.

Trong khi đó, nhu cầu ai cũng muốn được sống ở những nơi thuận tiện đi lại, làm việc hoặc phát triển kinh doanh. Vì vậy, bất động sản ở vị trí trung tâm luôn có nguồn cầu cao, tính thanh khoản tốt, bán dễ mà cho thuê cũng dễ. Do quỹ đất trung tâm ngày càng cạn kiệt nên các dự án có “tọa độ vàng” trở thành thứ tài sản quý hiếm được săn tìm ráo riết.


Đánh giá vị trí Iris Tower Thuận An

Iris Tower - Bát diện giao thương, ngũ phương kết nối. Đủ gần để thuận tiện di chuyển, đủ xa để tách biệt ồn ào. Đây là nơi giao cắt của nhiều tuyến đường huyết mạch của tỉnh Bình Dương.


Bản đồ vị trí dự án căn hộ Iris Tower gần Vsip 1


Kết nối vùng thuận tiện

Từ vị trí dự án Iris tower cư dân kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng trong thành phố với hệ thống giao thông thuận lợi.

0 - 1km: TT hành chính Thuận An, chợ Bình Đáng, KCN VSIP 1, các trường mầm non
2 - 4km: AEON Mall, Vincom Plaza, LotteMart
3 - 5km: KCN Bình Dương, trường học các cấp
5 - 6 km: Bệnh viện đa khoa Thuận An, bệnh viện QT Becamex, bệnh viện Quân đoàn 4
13 - 15km: Làng Đại học, bến xe Miền Đông mới, cầu Bình Lợi, sân bay QT Tân Sơn Nhất

Những lợi thế này sẽ giúp cuộc sống cư dân Iris Tower Bình Dương thêm vẹn tròn, viên mãn.

Iris Tower - căn hộ Thuận An đáng sống


Kết luận:

Dự án này được xem như là một cơ hội đầu tư không thể bỏ qua trong thời điểm mà thị trường bất động sản biến động không ngừng như hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, quý khách nắm rõ được thông tin vị trí dự án Iris Tower ở đâu, kết nối ra sao, có những điểm gì nổi bật và biết hướng di chuyển tới dự án thuận tiện nhất.

Hỗ trợ khách hàng

✓ Nhận bảng giá chủ đầu tư.
✓ Nhận chính sách ưu đãi mới nhất.
✓ Hỗ trợ tư vấn chuyên sâu dự án.
✓ Đăng ký tham quan căn hộ thực tế

Quý khách cần thông tin chi tiết về dự án Iris Tower vui lòng liên hệ trực tiếp PKD
Đường dây nóng 24/7: 0943 86 3168
Hoặc để lại yêu cầu theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ sau khi nhận được thông báo.
[tintuc] Iris Tower - Căn hộ giá mềm tại Thuận An [/tintuc]

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN ĐỂ NHẬN

Ưu đãi và tư vấn miễn phí

Chủ đầu tư dự án Iris Tower

Công ty CP Tổng Công ty đô thị Sài Gòn - SUDIC

Ngân hàng đồng hành

Vietcom Bank - TP Bank - Public Bank - OCB Bank
Hỗ trợ vay 70% GTCH Iris Tower

Chăm sóc khách hàng

Hotline: 0943 86 3168
Email: iristower.cs@gmail.com

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Căn hộ và các trang thiết bị kèm theo sẽ được chủ đầu tư SUDIC bàn giao theo đúng quy định trong Hợp đồng Mua bán.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách - Iris Tower xin chân thành cảm ơn!

Iris Tower - căn hộ trả góp ngay trung tâm thành phố Thuận An; Parkview Iris Tower; bán căn hộ iris tower; Căn hộ Thuận An Bình Dương; căn hộ sudic; chủ đầu tư sudic; chung cư giá rẻ Bình Dương; cho thuê căn họ Iris Tower Bình Dương; chung cư iris tower giá rẻ
căn hộ chung cư Bình Dương giá rẻ; căn hộ trả góp Bình Dương, mua chung cư trả góp Bình Dương; chung cư parkview; Park view Apartment; Park view Thuận An; parkview thuan an; Dự án bình dương; mua nhà giá rẻ Bình Dương; park view bình dương; căn hộ giá rẻ Thuận An; dự án iris tower; chung cư thuận an;chung cư Park view